Paano binago ng Ignition Marketing ang Mindset ko?

Aaminin ko, nung una ay na-inspire talaga ako sa mga kinikita ng mga members sa IM kasi meron dun nagsasabi na hindi pa nya natapos ang training ay kumita na sya nga 15,000 pesos. Meron naman sabi nya wala pang isang buwang ay may 20 sales na sya ng product – kaya dun ako na-curious na sumali sa Ignition Marketing.

ignition marketing testimonial

Nang naging member na ako, pinanood ko agad ang mga training videos kahit nagka-problema ako sa internet connection kasi mabagal sa amin kaya palaging buffering pag nanonood ako, pero hindi ito nagging handlang para itigil ko ang pag-aaral ko sa mga strategies na tinuturo ng tatlong coaches sa IM.

Habang inaaral ko pa ang mga training videos, nagsimula na rin ako mag-promote ng paunti-unti sa mga fanpage at groups na matagal na akong member kaya dun ako nakakuha ng isang sale – P400 yun. So, dun ko na-prove na kikita ka talaga dito dahil sa effective na system ng IM.

Nung time din na yun ay kinokontak ko ang sponsor ko for some tips kung paano ko mapo-promote ang business na to.

Nang matapos kong panoorin ang mga trainings, dun ko nalaman na maraming dapat i-consider kagaya ng pag-gamit ng paid tools and strategies para mas ma-boost ko ang business ko. Honestly, medyo nag feeling down din ako dahil may iba pa palang gagastusin, kaya lang napaintindi sa akin sa pamamagitan ng isang webinar na ang expenses ay part talaga ng isang tunay na business kung seryoso ka.

Gaya ng traditional or offline business, kailangan mong magbayad ng monthly bills sa kuryente, tubig, at syempre sa mga empleyado mo. So naisip ko na this is reality, kung seryos ka talaga sa business mo ay hindi hadlang ang mga expenses na yun kundi part lang ng long term business cycle.

Sa ngayon, nagutom ako sa mga knowledge kung paano ko mas pagkakitaan ang business na to kaya nag-explore ako ng iba’t ibang knowledge at yung ang inapply gamit ang mga natutunan ko sa Ignition Marketing. Mas lalo akong sabik na matoto ng mga bagong bagay tungkol sa pagbibigay ng traffic sa business ko, pagbibigay ng value sa prospects, pag-manage ng time, at pag-leverage gamit ang iba’t ibang mediums tulad ng social media at blogs. Looking forward na rin ako sa paggamit ng Facebook ads at email marketing na syang natutunan ko sa IM trainings.

Hayyy! Sarap matoto at kumita sa tamang paraan. Basta willing ka lang, magagawa mong mabago ang buhay mo mula sa kasalukuyang struggles mo ngayon.

Ako ay example lamang ng isang satisfied member ng Ignition Marketing na nakinabang sa mga products at training ng opportunity na to.

Kung gusto mo ng ganito, mabuhay ka! Mataas ang potential mong magtagumpay sa buhay sa pamamagitan ng isang opportunity na nag-o-offer sayo ng knowledge and online business.


Salamat sa oras mo. Kung nakatulong to, paki-share naang po.  

No comments:

Post a Comment